Chính sách ưu đãi hấp dẫn và pháp lý minh bạch tại Ecopark HCM

Ecopark HCM đang là dự án đáng mong đợi nhất 2023 không chỉ với không gian sống hoàn hảo, chủ đầu tư uy tín mà còn ở các chính sách và pháp lý của dự án. Hãy cũng lý giải điểm hấp dẫn của dự án dưới bài viết này nhé!

Khu đô thị sinh thái đáng sống trên thị trường miền Nam

Thị trường miền Nam nhận được sự chú ý của rất nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản trong đó không thể vắng mặt tập đoàn Ecopark – doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực bất động sản xanh và khu sinh thái hoàn hảo. Một trong những dự án của tập đoàn này tại đây đang nhận được sự chú ý lớn đó chính là Ecopark HCM. Dự án hứa hẹn sẽ là một khu đô thị sầm uất với không gian xanh rộng lớn đầu tiên trên thị trường miền Nam.

Vị trí dự án Ecopark Hồ Chí Minh

Không gian xanh đáng sống của Ecopark HCM

Dự án Ecopark HCM nằm cạnh con sông Sài Gòn trù phú và bao quanh các công trình là hệ thống cây xanh lớn mang đến bầu không khí trong lành và không gian sống yên bành tách biệt với thành phố bên ngoài. Các cư dân khi sinh sống tại tây không những được tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp mà còn được hào mình với thiên nhiên. Không những thế, Ecopark HCM cam kết đảm bảo đầy đủ mọi nhu cầu sống của cư dân với hệ thống tiện ích đảng cấp có thể kể đến như: hệ thống trường học, bệnh viện, khu picnic, công viên rộng lớn, phố mua sắm,… Với vị trí đắc địa, dự án có tiềm năng hưởng lợi rất lớn từ cơ sở hạ tầng khu vực, từ đó đây cũng sẽ là nơi sinh lời lớn cho các nhà đầu tư thông thái.

Bên cạnh đó với tổng diện tích quy hoạch lên đến 55ha, các sản phẩm của dự án cũng rất đa dạng bao gồm: Biệt thự, Shophouse, Chung cư cao cấp và nhà liền kề. Các căn hộ của Ecopark HCM vừa được thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách Châu Âu đầy sang trong và tinh tế, ngoài ra, mỗi căn hộ tại đây luôn chú trọng không gian hài hòa với thiên nhiên, đầy đủ ánh sáng đem đến không gian thoải mái, thoải mái nhất cho cư dân. Đặc biệt nội thất cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, các sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế càng làm cho Ecopark HCM trở nên đáng sống hơn. Chủ đầu tư mong muốn rằng không chỉ mang đến cho khách hàng một ngôi nhà để ở mà còn là một không gian sống hoàn hảo với chất lượng sống tốt nhất.

Chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư dự án Ecopark HCM

Với một không gian sống hoàn hảo như vậy thì sự cạnh tranh giữa các khách hàng và các nhà đầu tư là một điều tất yếu, Vì vậy chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán và pháp lý của dự án Ecopark HCM rất được quan tâm. 

Biệt thự tại khu đô thị Ecopark HCM

Về chính sách ưu đãi và thanh toán của dự án được chủ đầu tư đưa ra như sau: 

  • Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 20% để nhận dự án của Ecopark HCM
  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm
  • Phương thức thanh toán nhanh 95% nhận ngay sản phẩm tại dự án

Về giá bán tùy từng loại căn hộ sẽ có giá bán khác nhau, với độ hot của dự án chủ đầu tư Ecopark sẽ đưa ra thông báo về giá đất nền một cách sớm nhất. Ngoài ra, về tính pháp lý, dự án được nhận giấy chứng nhận sở hữu nhà ở, quyền sở hữu đất và đang được đẩy nhanh tiến độ để sớm bàn giao đến tay khách hàng.

Đến với Ecopark HCM, khách hàng không chỉ được trải nghiệm chất lượng sống tuyệt hảo từ không gian sống và tiện ích mà còn được hỗ trợ từ những chính sách của chủ đầu tư và tính pháp lý minh bạch. Còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình một căn hộ tại đây nào. 

Liên hệ phòng kinh doanh dự án nhà phố biệt thự Ecopark Nhơn Trạch cập nhật mới nhất năm 2023 , Hotline 0898898688, Tham khảo tại Website: https://batdongsanexpress.vn/eco-park-nhon-trach-dong-nai.html , trân trọng cảm ơn !