Mua căn hộ Elysian giá bán ưu đãi liệu có phù vào thời điểm hiện tại?

Là dự án chung cư cao cấp hướng đến không gian sống xanh lành mạnh, chung cư Elysian là tổ hợp căn hộ được bao quanh bởi hệ thống công viên xanh mát và thân thiện với thiên nhiên. Dự án Elysian quy tụ toàn bộ những gì tinh túy nhất về kiến trúc, thiết kế, cảnh quan cho đến vị trí và nội thất đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, với giá bán ưu đãi được chủ đầu tư công bố đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 

Cư dân được thừa hưởng những gì khi lựa chọn căn hộ Elysian

Elysian

Phối cảnh dự án chung cư Elysian

Tiềm năng sinh lời đến từ vị trí dự án

Dự án chung cư Elysian có vị trí đắc địa nằm tại trung tâm mặt tiền đường Lò Lu, P. Trường Thạnh, Q. 9 Thủ Đức. Tọa lạc ngay tại khu vực trọng điểm Sài Gòn – Đồng Nai – Bình Dương, liền kề với khu Công nghệ cao Quận 9. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến Vành đai 3 và tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây. 

Dự án Elysian được đánh giá cao khi đem lại khả năng di chuyển thuận tiện đến các khu vực trung tâm và có liên kết vùng hoàn hảo. Nhờ có lợi thế nằm trên tuyến đường cao tốc huyết mạch quan trọng của nước ta. Trong đó không thể không nhắc đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. 

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp tại dự án căn hộ Elysian

Dự án Elysian được thừa hưởng tất cả những hạ tầng hiện đại của khu vực xung quanh. Cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích ngoại khi trong vòng bán kính 3km như: Khu du lịch Suối Tiên, Ga Metro Bến Thành – Suối Tiên, khu Công nghệ cao Samsung,…

Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn rất chu đáo khi xây dựng nên một không gian sống xanh giữa lòng đô thị. Do đó, hệ thống tiện ích nội khu luôn có sự xuất hiện của những khu vườn nguyên sinh, công viên xanh với khoảng 50 chủng loại cây khác nhau. Ngoài ra, dự án còn quy tụ chuỗi tiện ích hấp dẫn khá như hệ thống shophouse, tuyến đường chạy bộ, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, bể bơi, vườn nướng BBQ, nhà hàng,…

Giá bán ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ tiềm năng đến từ chủ đầu tư căn hộ Elysian

Elysian

Không gian xanh bên trong dự án Elysian

Dự án Elysian được quy hoạch trên diện tích khoảng 6ha vfa được triển khai xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng, được giám sát bởi đơn vị nhà thầu uy tín, chất lượng. Khách hàng khi đến đây có thể lựa chọn nhiều loại hình và diện tích căn hộ từ căn 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 48-72m2. 

Theo thông tin của chủ đầu tư, hiện giá bán của căn hộ từ 58 triệu/m2 và được coi là mức giá hợp lý trên thị trường nhà đất tại thành phố Hồ Chí MInh khi nguồn cung nhà ở đang khan hiếm. Hội tụ những ưu thế và ưu điểm nổi bật của một dự án bất động sản nóng, khách hàng dù mua để đầu tư hay an cư đều có khả năng sinh lời với tính thanh khoản cao. 

Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án còn có chính sách giá bán khá linh hoạt. Theo đó, khi khách hàng muốn mua căn hộ Elysian sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm. Việc bảo đảm tài chính cho khách hàng sẽ được đơn vị Vietinbank hỗ trợ vay vốn trong khoảng thời gian từ 15-20 năm. 

Chủ đầu tư dự án luôn đảm bảo về mặt thủ tục pháp lý và tính thanh khoản, cũng như giá bán của căn hộ Elysian. Theo các chuyên gia, với tiềm lực tài chính hùng hậu kết hợp với kinh nghiệm trong ngành lâu năm, chắc chắn rằng Gamuda Land sẽ đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng. 

Hy vọng những thông tin trên mà chúng tôi đưa ra đã cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về giá bán và những lợi ích khi lựa chọn sở hữu căn hộ chung cư Elysian. Liên hệ phòng kinh doanh dự án Elysian Gamuda Land cập nhật mới nhất năm 2023 , Hotline 0898898688, Tham khảo Website: https://www.elysiangamuda.com.vn/ trân trọng cảm ơn, trân trọng cảm ơn.