IMPERIA SKY GARDEN – NƠI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

Cuộc sống hiện đại ngày càng hối hả, vội vã, công nghệ thông tin bùng nổ khiến cảm xúc của con người ngày càng đi xuống, đặc biệt là giữa các thành viên trong gia đình. Hiểu được tình trạng nghiêm trọng đó, với sự mệnh kết nối yêu thương, góp phần gìn giữ tình cảm gia đình thiêng liêng, tập đoàn M.I.K Group đã đầu tư xây dựng chung cư cao cấp Imperia Sky Garden với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thân thiệt với môi trường.

imperia-sky-garden

Cả thành phố từ góc nhìn Imperia Sky Garden

ĐIỂM NHẤN TRONG THIẾT KẾ CỦA CÁC CĂN HỘ Ở CHUNG CƯ IMPERIA SKY GARDEN

Ngày nay, tình cảm giữa con cái với bố mẹ, giữa anh chị em đang có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng khi bị tác động từ nhiều phía và nhiều phương tiện giải trí khác làm giảm sự giao tiếp giữa con người với con người. Hướng đến đối tượng là các gia đình thường có từ một đến hai con hoặc bố mẹ già, M.I.K Group đã xây dựng chung cư Imperia Sky Garden với các căn hộ có 3 phòng ngủ có diện tích từ 86,2m² – 105,21m². Với 6 loại hình thiết kế thông minh, hợp lí từ kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Nhật Bản, khách hàng có thể thoải mái căn hộ mà mình yêu thích. Phòng khách và bếp ăn luôn là nơi tạo ra những tiếng cười, là nơi chia sẻ những câu chuyện thường ngày của các thành viên trong gia đình, là nơi gắn kết tình cảm giữa bố mẹ với con cái và anh chị em. Căn nhà hiện đại với diện tích phòng khách, phòng ăn và bếp từ 40m² – 45m² là sự lựa chọn hoàn hảo sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn có thể chuẩn bị những bữa cơm thịnh soạn cho gia đình mình, vừa có thể nói chuyện, tâm sự với con cái hoặc bố mẹ ở phòng khách, thúc đẩy tình cảm giữa mọi người. Đây chắc chắn là một điểm nổi bật ở chung cư Imperia Sky Garden so với các căn nhà có phòng khách và bếp ăn riêng biệt.

Một điểm nhấn khác của các căn hộ trong chung cư Imperia Sky Garden khác chính là phòng ngủ. Mặc dù những người trong gia đình là những người thân thiết nhất với bản thân, tuy nhiên mỗi người chúng ta ai cũng cần có những khoảng lặng, không gian riêng khi mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi. Với thiết kế hợp lí ba phòng ngủ và hai phòng vệ sinh sẽ phù hợp cho mọi đối tượng gia đình. Giả sử đối với gia đình có vợ chồng và hai con, bố mẹ sẽ ở phòng lớn nhất và mỗi đứa trẻ một phòng. Diện tích căn hộ vừa phải, khoảng cách giữa các phòng ngủ rất gần cũng là một điểm cộng khi xảy ra sự cố trong nhà. Bất kì ai cũng muốn được ở trong một căn phòng ngủ thoáng mát, có cửa sổ để trao đổi khí với bên ngoài, thật tuyệt vời, tất cả các căn hộ tại Imperia Sky Garden Minh Khai đều đáp ứng được điều đó. Các căn hộ ở đây có ban công cũng là một điểm khác biệt nữa trong thiết kế đối với các chung cư khác.

CHUNG CƯ IMPERIA SKY GARDEN – NƠI HÒA QUYỆN CÙNG THIÊN NHIÊN

Vườn Chân Mây – Công viên trên cao của thành phố

Cuộc sống ngày nay (nhất là ở các thành phố lớn) luôn tràn ngập khói bụi, ùn tắc kéo dài, vì vậy người dân luôn mong muốn mình được sống trong một căn hộ sạch sẽ, an toàn và nhiều cây xanh. Hiểu được tâm lí đó, tập đoàn M.I.K tiến hành xây dựng khu chung cư cao cấp Imperia Sky Garden với dịch vụ tiện ích hàng đầu bao gồm bể bơi, siêu thị mini và cửa hàng ăn uống, mua sắm,… Đặc biệt hơn nữa chính là “công viên thu nhỏ” ngay tại chung cư, khu vui chơi cho trẻ em rộng lớn có đầy đủ các loại hình, con đường cây xanh và những hàng đá trải dài là một sự lựa chọn tuyệt vời để hóng mát, trò chuyện. Người già, trẻ nhỏ, vợ chồng,… sống ở Imperia Sky Garden không cần phải ra công viên nữa vì giờ đây họ đã có ngay công viên ngay tại nhà mình.

Không gian xanh, cuộc sống trong lành luôn là tiêu chí con người hướng đến khi lựa chọn một căn nhà. Để đáp ứng nhu cầu đó, các căn hộ ở chung cư Imperia Sky Garden đều sử dụng các tấm kính trong suốt thay cho những bức tường bê tông bằng gạch ngói bí bách, ngột ngạt. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thông qua ban công cũng giúp cho căn hộ tại đây thêm phần sáng sủa và ấm cúng hơn. Căn nhà hoàn hảo sẽ không thể thiếu được cây xanh. Cây xanh giúp làm sạch không khí, làm giảm tiếng ồn, giúp cơ thể hít thở tốt hơn,… chính vì những lợi ích to lớn đó, M.I.K đã đầu tư hệ thống hàng nghìn cây xanh lớn nhỏ, đảm bảo và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

IMPERIA SKY GARDEN – GIÁ CẢ HỢP LÍ, SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU

Là một chung cư cao cấp, mới được hoàn thành, hơn nữa lại nằm giữa nội thành Hà Nội, một căn hộ đảm bảo sự an toàn, tiện lợi đến cho khách hàng  với mức giá hợp lí, phải chăng chỉ từ 35-40tr/1m² có đầy đủ nội thất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với các đặc điểm nổi bật, sang trọng về thiết kế, kiến trúc nhưng cũng không kém phần thoáng mát, hiện đại sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 091 646 9191.

Xem thêm bài viết: Chung cư Imperia Sky Garden – Nơi định hình đẳng cấp!