Imperia Sky Garden – Khởi đầu cuộc sống hạnh phúc

Với mong muốn tạo lập cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn cho cư dân, chủ đầu tư tập đoàn Hòa Bình cùng đơn vị quản lý M.I.K  land đã ra mắt  thị trường dự án Imperia Sky Garden – điểm kết nối và tạo dựng hạnh phúc gia đình.

Mở ra một “chân trời mới”, hình thành một phong cách sống mới đẳng cấp cho cư dân Thủ đô,  dựa trên ý tưởng “ Vườn trên Mây”  chủ đầu tư  Hòa Bình giới thiệu ra thị trường mô hình đô thị phức hợp tiện ích khép kín mang tên Imperia Sky Garden. Đặt chân tới đây, khách hàng sẽ tìm thấy môi trường sống lý tưởng để bắt đầu an cư lạc nghiệp, xây dựng một cuộc sống phồn thịnh, hạnh phúc.

khong-gian-xanh-chung-cu-423-minh-khai

Không gian tràn ngập sắc xanh gần gũi với thiên nhiên

Vị trí là yếu tố đầu tiên để đánh giá một bất động sản tốt. Với Imperia Sky Garden, vị trí đang là một lợi thế lớn do nằm ở cửa ngõ Đông Nam thủ đô, khu vực diễn ra đô thị hóa nhanh với nhiều dự án bất động sản cao cấp đang hình thành, tạo nên một phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân.

Với quy mô 3,8ha, Chung cư 423 Minh Khai có quy hoạch đồng bộ với các tiện ích và dịch vụ phong phú như bể bơi, công viên cây xanh, đường dạo,   phòng tập gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ,… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong nội khu.

Tuyệt vời hơn, cư  dân Imperia Sky Garden sẽ được  sống với thiên nhiên xanh mát. Vườn trên cao là một điểm nhấn đặc biệt nơi đây. Chủ đầu tư đã nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết đưa cây xanh  vào từng căn hộ tạo cảm giác xanh mát trong lành mọi nơi.

khong-gian-song-dang-cap-tai-the-golden-palm-1024x497

Thiết kế căn hộ đẳng cấp, sang trọng

Sở hữu  vị trí đắc địa, dịch vụ tiện ích đầy đủ khép kín  nhưng giá bán chung cư Imperia Sky Garde rất hấp dẫn và hợp lý. Diện tích căn hộ đa dạng từ 53 m2 tới 151 m2, được bố trí từ 1 – 4 phòng ngủ. Trong đó căn hộ 2-3PN chiếm phần lớn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mua để ở cũng như để đầu tư lâu dài. 100% các phòng đều có khe sáng/mặt thoáng hướng tới thiên nhiên, có nhiều ánh sáng.

Với lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế căn hộ và không gian xanh bao quanh Imperia Sky Garden khiến  hàng yêu thích cuộc sống xanh tiện nghi sẽ không thể bỏ qua

Xem thêm: Lợi thế nào tạo nên sức hút cho  Imperia Sky Garden